1. Tình trạng Spam ở mức báo động

Chắc chắn hộp thư của bạn cũng nhận được nhiều thư lạc hoắc, bạn không biết tại sao mình lại nhận được và cũng không biết về người gửi. Rất phiền toái đúng không!? Mình thường Subcribe các trang web nổi tiếng nhưng tình hình chung, nhà nhà đều xì-pam. Những loại thư gây bực mình thường thấy là:
+ Bài viết chất lượng kém: Loại này cốt chỉ câu kéo bạn click vào liên kết trong thư
+ Quảng cáo lộ liễu: Nội dung chỉ toàn ads thôi, thể loại này khó chịu nhất, gặp là bấm nút Unsubcribe ngay và luôn.
Do hộp mail khách bị quấy rầy nên thư của bạn cũng nằm trong đám này và tiện tay bị xóa luôn!
2. Email nghiêm túc cũng vào hộp thư rác (Spam box)
Các Email nội dung chất lượng nhiều khi cũng vô spam luôn, nguyên nhân chính là do server người gửi bị liệt vào Black list. Hiện nay các dịch vụ email marketing như Aweber, MailChimp cũng không tránh đc do nhiều kẻ khai thác gửi mail spam. Dùng server của Host tương đối ổn hơn nhưng send cùng lúc nhiều địa chỉ vẫn vào thùng rác :)3. Danh sách khách hàng không tiềm năng
Cách thu thập List Email có vấn đề như mua từ các dịch vụ hay “dụ dỗ” độc giả nhập mail. Hậu quả là toàn email die và những người không thích dịch vụ của bạn, sớm muộn gì cũng Unsub. Mình không bao yêu cầu người xem phải đăng ký gửi thông tin cá nhân để nhận Giveaway nào cảTrên là 3 lý do chính khiến Email không mang lại hiệu quả như mong đợi, mình đã chuyển hướng qua các hình thức khác “ngon” hơn. Trong các kỳ sau mình tiếp tục chia sẻ phương pháp email marketing mới đang áp dụng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét