Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Facebook đang mạnh tay quét nội dung sex

Trong thông báo trên website của mình hôm 28-6, Facebook viết: "Mục tiêu của chúng tôi là vừa đảm bảo quyền tự do chia sẻ trên Facebook, vừa bảo vệ hình ảnh của các thương hiệu khỏi bị ảnh hưởng bởi các nội dung xấu này". Facebook hiện có 1,1 tỉ người dùng trên toàn thế giới, với gần 85% doanh thu đến từ quảng cáo.

Bắt đầu từ ngày 1-7, hai đại gia của thế giới mạng là Google và Facebook sẽ tiến hành gỡ bỏ quảng cáo trên các trang và nhóm có nội dung hay hình ảnh khiêu dâm hoặc bạo lực để tránh khó xử cho các công ty có đăng quảng cáo trên mạng xã hội này.


Chiến dịch thắt chặt quảng cáo xuất phát từ việc "nhiều công ty đòi ngưng phát quảng cáo trên Facebook vì cho rằng việc quảng cáo của họ xuất hiện trên các trang có nội dung phản cảm sẽ làm vấy bẩn các thương hiệu này" - Facebook giải thích.
Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét